Explore

Wednesday, March 9, 2011

POSAS part 1

May isang lalaking inlove na inlove kay babae. Sa kabilang dako,may isang babae naman na may gusto kay lalake.


Ako si Kathrine. Madalas kong pinapatawa ang mga kaklase ko at ang mga kaibigan ko. Mahilig ako sa musika lalo na sa pagkanta. Mahilig rin akon tumugtog ng gitara. Hindi naman ako boyish , mahilig lang talaga akong mag-gitara. In fact, inlove na nga ako sa isang Senior student eh. During prom akala ko sia na ang magiging partner ko pero hindi pala. Iba ang naging ka-partner niya. 


Haaaay.. Buti at lunch break na namin. Kanina pa kasi akong ginugutom eh. Excited na rin akong makita si crush. AYEEE... Masaya ang lunch break ko kapag nakikita ko siya sa canteen . Mas lalo rin akong nabubusog kapag nakita ko siya. Masaya rin ako kapag nakikita ko siyang ngumiti at lumalabas ang dimple niya sa kanyang pisngi.


Pagkatapos naming kumain..


May naramdaman akong selos dahil sa aking nakita. Magkahawak ang kanilang kamay at napakatamis ng kanilang pinag-uusapan. Kulang na lang at silang dalawa ay langgamin.


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Ako naman si Chris.Maraming nagsasabi na isa ako sa mga Campus hearthrob pero medyo ..... naniniwala na rin ako. xD Sorry! Medyo makapal ang muhka ko ngayon. gusto ko lang i-share na in-love na ako sa isang babae. Hindi ko talaga kayang iwan siya kahit hindi naman official na kami na.


Grabe talaga ang tama ko sa kanya. Halos hindi ko mapigilan ang sarili ko na hindi lumapit sa kanya for one day. Iba talaga si LOVE noh?! Grabe kung makatama ng puso sa dalawang tao.


Si Grace.. siya ang babaeng gustong-gusto ko. Masaya ako at naging kaibigan ko siya pero hindi ko naman sinisisi ang pagkakaibigan namin kung bakit ako na-inlove sa kanya. Gusto ko siyang ligawa pero hindi pa pwede . Sila pa rin kasi ng kanyang boyfriend. Maghihintay naman ako sa tamang oras na mamahalin niya rin ako ng lubusan.

No comments:

Post a Comment